Giới thiệu Bộ Phát Wifi 6 Aruba AP 515

AP 515 là Thiết bị phát Wifi Indoor đạt tiêu chuẩn 802.11ax (Wifi 6), thuộc dòng Aruba 510 Series Campus với nhiều tính năng hữu ích và hiệu suất vượt trội, phù hợp sử dụng cho các văn phòng doanh nghiệp quy mô lớn, công xưởng, khách sạn, resort…

Thiết kế nổi bật

Wifi Aruba AP 515 nổi bật với nước sơn màu trắng sang trọng, trang nhã ở mặt trước, thiết kế bo tròn, nhỏ gọn, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Giao diện kết nối của thiết bị gồm có 1 cổng E0 HPE SmartRate. Đây là cổng đồng RJ45 hỗ trợ tốc độ tối đa 2,5 Gbps. Tốc độ liên kết Auto-sensing (100/1000 / 2500BASE-T) và MDI / MDX. Cổng này hỗ trợ nhận nguồn POE theo tiêu chuẩn 802.3af/at/bt với công suất lên tới 20.8 W.

Cổng Ethernet E1 cũng là cổng đồng RJ45 có tốc độ 10/100/1000BASE-T, tốc độ liên kết Auto-sensing và MDI / MDX.

Giữa hai cổng mạng này có thể tổng hợp liên kết (LACP) để tăng dung lượng và dự phòng cho mạng doanh nghiệp.

Wifi Aruba AP 515 Indoor Access Point

Các thông số chính

Bộ phát Wifi Aruba AP 515 hoạt động ở băng tần kép với tốc độ lý thuyết có thể lên tới 4,8 Gbps ở dải tần 5 GHz và 575 Mbps ở dải tần 2 GHz.

Trên thực tế thì tốc độ của thiết bị có thể đạt tới 2,69 Gbps và hỗ trợ tối đa 512 client trên mỗi dải tần. Điều này giúp đảm bảo tốc độ và độ tin cậy cho nhiều môi trường làm việc và khuôn viên trong nhà như bệnh viện, trường học, nhà máy…

Thiết bị phát sóng Wifi Aruba AP 515 sử dụng ăng-ten Internal với 4 ăng-ten đa hướng dải tần kép tích hợp cho 4x4 MIMO, độ lợi cao nhất là 4,2dBi ở 2,4 GHz và 7,5dBi ở 5 GHz. Ăng-ten tích hợp được tối ưu hóa cho hướng ngang của thiết bị. Góc downtilt để đạt được tối đa là khoảng 30 độ.

Tính năng chính

Cũng như những Bộ phát Wifi 6 khác, aruba AP 515 tích hợp nhiều tính năng hữu ích như OFDMA, MU-MIMO, Bluetooth Low Energy 5, Target Wake Time, Zigbee… đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc giảm độ trễ, tăng băng thông cho mạng, tiết kiệm pin tối ưu cho các thiết bị IoT và triển khai các tính năng Location Tracking ứng dụng trong việc định vị, theo dõi tài sản.

Quản trị Wifi Aruba AP 515

Chúng ta có thể quản trị thiết bị một cách linh hoạt với 2 tùy chọn: dùng Bộ điều khiển Controller hoặc sử dụng LIC để hoạt động một cách độc lập (Instant). Các công cụ quản trị này cho phép kết nối nhiều AP với nhau tạo nên một hệ thống mạng diện rộng, quản lý tập trung đơn giản, đáp ứng tốt yêu cầu về mạng của phần lớn các doanh nghiệp hiện nay.

Địa chỉ bán wifi aruba ap 515 uy tín

CNTTShop là Nhà phân phối các sản phẩm wifi Aruba chính hãng, có uy tín tại thị trường Việt Nam với 18 năm kinh nghiệm. Tham khảo chi tiết sản phẩm và nhận báo giá tốt nhất cho Bộ phát Wifi AP 515 của Aruba tại Website: https://cnttshop.vn/